Verse
43
சோதியே
என்குருவே சிவமே ஐயா
சொல்லேதோ
பொருளேதோ கருத்தானதேதோ
நீதியாய்க்
காயத்தை நிலைக்கச் சொன்னீர்
நிலைத்ததனால்
முத்தி வரும் என்றீர் ஐயா
வேதியர்கள்
பூஜைசெய்த இடந்தான் எங்கே
மெய்யான
பதிஎங்கே மெய்நூல் எங்கே
சாதி
பல மந்திரங்கள்பிறந்த தெங்கே
சாத்திரங்கள்
ஆனதெங்கே சாற்றிடீரே
Translation:
The
flame, my preceptor, Sivam, Lord,
What
is a word, a meaning, and its essence
You
told us how to preserve the body
You
also mentioned that by preserving it so one would attain liberation
Where
is the place where the Vedics performed worship
Where
is the true place, where is the true book
Where
from did the different classes of mantra emerge?
Where
did they become the scripture? Please
tell.
Commentary:
In
this verse Pulatthiyar is raising some doubts and beseeches Agatthiyar to
answer them. He addresses Agatthiyar as
the preceptor, the effulgence and Sivam.
He wants to know what a word, its meaning and this essence are, where
the vedics performed worship, which is the true location, book, from where did
the mantras occur and what became a sastra.
Pulatthiyar addresses Agatthiyar as Sivam. This term indicates the state of supreme consciousness.
A word is the completely manifested form of sound. Its meaning is what the mind understands it to be. For example cat is a word. The mind understands it as a living being with four legs, a tail and other qualities that define a cat. The essence is what it actually means, that it is soul embodied as an entity that appears as cat. The essence is the true meaning of the cat, beyond the senses and the mind. Pulathiyar requests Agatthiyar to explain the essence of everything.
Kaya siddhi is the process of perfecting the body so that it serves as a vehicle to perform the austerities. This is achieved through consumption of medicinal preparations, physical austerities and mental discipline. Rasavada or alchemy is a process where certain herbs and chemicals transform the body into a more permanent one. Kundalini yoga and ulta sadhana are other processes that transform a material body into a sacred body or body of light. Please refer to the article "Types of bodies" at www.scribd.com where the different types of bodies that a Siddha goes through before attaining realization are described.
The essence of Vedas is knowledge about the Supreme. A Vedic is one who attempts to reach the supreme state following the physical and mental procedures listed in the Vedas. Mantras are sounds that take one to this state and sastras are the principles that explain this process.
Pulatthiyar wants Agatthiyar to explain all these concepts.
Pulatthiyar addresses Agatthiyar as Sivam. This term indicates the state of supreme consciousness.
A word is the completely manifested form of sound. Its meaning is what the mind understands it to be. For example cat is a word. The mind understands it as a living being with four legs, a tail and other qualities that define a cat. The essence is what it actually means, that it is soul embodied as an entity that appears as cat. The essence is the true meaning of the cat, beyond the senses and the mind. Pulathiyar requests Agatthiyar to explain the essence of everything.
Kaya siddhi is the process of perfecting the body so that it serves as a vehicle to perform the austerities. This is achieved through consumption of medicinal preparations, physical austerities and mental discipline. Rasavada or alchemy is a process where certain herbs and chemicals transform the body into a more permanent one. Kundalini yoga and ulta sadhana are other processes that transform a material body into a sacred body or body of light. Please refer to the article "Types of bodies" at www.scribd.com where the different types of bodies that a Siddha goes through before attaining realization are described.
The essence of Vedas is knowledge about the Supreme. A Vedic is one who attempts to reach the supreme state following the physical and mental procedures listed in the Vedas. Mantras are sounds that take one to this state and sastras are the principles that explain this process.
Pulatthiyar wants Agatthiyar to explain all these concepts.
இப்பாடலில்
புலத்தியர் அகத்தியரிடம் பல கேள்விகளை எழுப்பி அவற்றிற்கு பதில் கூறுமாறு வேண்டுகிறார். ஜோதி, குரு, சிவம் என்று அகத்தியருக்குப் பல
பட்டங்களை அளித்து அவர் அகத்தியரிடம் சொல், பொருள் அதன் கருத்து என்றால் என்ன,
வேதியர்கள் எங்கே பூஜை செய்தனர், உண்மையான நூல், இடம் எது, எங்கிருந்து
மந்திரங்கள் தோன்றின அவை எவ்வாறு சாத்திரங்கள் ஆகின என்ற கேள்விகளைக் கேட்கிறார்.
புலத்தியர் அகத்தியரை சிவமே என்று அழைக்கிறார். சிவம் என்பது உயர் விழிப்புணர்வு நிலையைக் குறிக்கும். சொல், பொருள், அதன் கருத்து- சொல் என்பது புலன்களால் பெறப்படும் அறிவு, அதன் பொருள் என்பது அதை "இது" என்று புத்தியால் உணர்ந்துகொள்வது. உதாரணமாக பூனை என்பது ஒரு சொல். அந்த சொல்லை புத்தியினால் நான்கு கால்களை உடையது, இவ்வாறு குரலையுடையது என்று அதனால் இந்த சொல் இந்த பொருளைக் குறிக்கிறது என்று புரிந்துகொள்வது. கருத்து என்றால் அந்தப் பொருள் உண்மையிலேயே என்னது என்று அறிவது. பூனை என்பது குறிப்பிட்ட கர்மங்களைஉடைய ஒரு ஆத்மா குறிப்பிட்ட குணங்களையுடைய உடலை எடுத்துக்கொண்டு வந்துள்ளது. அது இவற்றைச் செய்யும் என்று புரிந்துகொள்வது. இவற்றை அகத்தியர் விளக்க வேண்டும் என்று வேண்டுகிறார் அகத்தியர்.
காய சித்தி என்பது பருப்பொருளால் ஆன இந்த உடலை திவ்விய தேகம் அல்லது பொன்னுடலாக மாற்றுவது. ரசவாதம், குண்டலினி யோகம் மற்றும் உல்டா சாதனா அல்லது மடை மாற்றம் என்றும் பல வழிமுறைகள் இந்த மாற்றத்தை ஏற்படுத்துகின்றன. இதைப் பற்றிய ஒரு கட்டுரையை www.scribd.com என்னும் தளத்தில் காண்க.
மந்திரம் என்பது உயர்விழிப்புணர்வு நிலையைத் தரும் சொற்கோர்வை. ஒரு தத்துவத்தைக்இ கூறுபவை. சாத்திரம் என்பது அந்த மந்திரம் குறிக்கும் ஒரு பொருளைப் பற்றிய கருத்துக்கள் வழிமுறைகள். வேதம் என்பது இறைவனை எவ்வாறு அடைவது என்று கூறும் விளக்கவுரை. வேதியர்கள் என்பவர் வேதத்தின் உட்பொருளான இறைவனை அடைய அந்த வழிமுறைகளைப் பின்பற்றுபவர்கள். அவர்கள் பூஜை செய்யும் இடம் என்பது குண்டலினி யோகம் மேற்கொள்ளப்படும் உடலாகவோ, கர்ம யோகம் செய்யப்படும் இடமாகவோ தவங்கள் மேற்கொள்ளப்படும் மனமாகவோ இருக்கலாம். இந்த விஷயங்களை விளக்கிக் கூறுமாறு அகத்தியரிடம் புலத்தியர் வேண்டுகிறார்.
புலத்தியர் அகத்தியரை சிவமே என்று அழைக்கிறார். சிவம் என்பது உயர் விழிப்புணர்வு நிலையைக் குறிக்கும். சொல், பொருள், அதன் கருத்து- சொல் என்பது புலன்களால் பெறப்படும் அறிவு, அதன் பொருள் என்பது அதை "இது" என்று புத்தியால் உணர்ந்துகொள்வது. உதாரணமாக பூனை என்பது ஒரு சொல். அந்த சொல்லை புத்தியினால் நான்கு கால்களை உடையது, இவ்வாறு குரலையுடையது என்று அதனால் இந்த சொல் இந்த பொருளைக் குறிக்கிறது என்று புரிந்துகொள்வது. கருத்து என்றால் அந்தப் பொருள் உண்மையிலேயே என்னது என்று அறிவது. பூனை என்பது குறிப்பிட்ட கர்மங்களைஉடைய ஒரு ஆத்மா குறிப்பிட்ட குணங்களையுடைய உடலை எடுத்துக்கொண்டு வந்துள்ளது. அது இவற்றைச் செய்யும் என்று புரிந்துகொள்வது. இவற்றை அகத்தியர் விளக்க வேண்டும் என்று வேண்டுகிறார் அகத்தியர்.
காய சித்தி என்பது பருப்பொருளால் ஆன இந்த உடலை திவ்விய தேகம் அல்லது பொன்னுடலாக மாற்றுவது. ரசவாதம், குண்டலினி யோகம் மற்றும் உல்டா சாதனா அல்லது மடை மாற்றம் என்றும் பல வழிமுறைகள் இந்த மாற்றத்தை ஏற்படுத்துகின்றன. இதைப் பற்றிய ஒரு கட்டுரையை www.scribd.com என்னும் தளத்தில் காண்க.
மந்திரம் என்பது உயர்விழிப்புணர்வு நிலையைத் தரும் சொற்கோர்வை. ஒரு தத்துவத்தைக்இ கூறுபவை. சாத்திரம் என்பது அந்த மந்திரம் குறிக்கும் ஒரு பொருளைப் பற்றிய கருத்துக்கள் வழிமுறைகள். வேதம் என்பது இறைவனை எவ்வாறு அடைவது என்று கூறும் விளக்கவுரை. வேதியர்கள் என்பவர் வேதத்தின் உட்பொருளான இறைவனை அடைய அந்த வழிமுறைகளைப் பின்பற்றுபவர்கள். அவர்கள் பூஜை செய்யும் இடம் என்பது குண்டலினி யோகம் மேற்கொள்ளப்படும் உடலாகவோ, கர்ம யோகம் செய்யப்படும் இடமாகவோ தவங்கள் மேற்கொள்ளப்படும் மனமாகவோ இருக்கலாம். இந்த விஷயங்களை விளக்கிக் கூறுமாறு அகத்தியரிடம் புலத்தியர் வேண்டுகிறார்.
No comments:
Post a Comment