Verse 170
குறுவினார்
கோழியைப் போல் குப்பை சீச்சீ
குறவளையல்
கட்டி வைக்கும் கதையைப் போல
தளுவினார்
குறவளையல் ஈயைப் போல
தான்
அவன்தான் இருந்த இடம் அறியாமற்றான்
புளுவினார்
பேடு விட்டுப் பிரிந்து தானால்
பின்னையொரு
புறாவுடனே பொருந்துமோ சொல்
களுவினால்
நல்லறிவு கற்றோன் ஆனால்
....................................................
Three
palm leaves missing in the original
நக்கிவயம்
சொல்வான் இப்படியே நேமம் காமம்
மாளுமட்டும்
புலம்பியே விழுவான் வீணே (185)
Translation:
He clucked the throat like a hen, garbage, fie! Fie!
It is like the story of tying up the vocal chords
They held the vocal chords like a fly
Without the knowing where he is, the place.
He lied. When a dove
separates from its pair
Will it go with another pigeon
Even though he learnt good things through studies
……………………..
He will utter namacivaya, lament about love and desire
Until he dies, and fall down wastefully. (verse 185)
Commentary:
It is very unfortunate that the verses from 170 (a few lines
) to verse 185 are missing in the palm leaf manuscript.
Let us see what the early part of verse 170 says. This is a continuation of the yogi who tries
to plug the uvula with his big finger.
Agatthiyar says that he will cluck like a hen trying to tie up his vocal
chords and make a sound like a fly. He will lose his sense of location, he will
not know where is consciousness is located and he will lie saying that he has
attained wisdom. The next line is interesting. Pigeons are famous for remaining
as a pair throughout their life. They will
not switch their partners at will. Similarly
a yogin will not go after minor pleasure when he is trying to unite with the
Divine. Agatthiyar remarks about this.
The concluding part of verse 185 talks about a yogi who is
also wasting his life not attaining the jnana.
Agatthiyar says that he will die only talking about namacivaya, love and
desire. He would not have attained the
true wisdom.
These verses show the importance of preserving ancient manuscripts. The wisdom offered by these fifteen verses
are lost forever due to our negligence.
பாடல்
170 கடைசி வரிகள் முதல் பாடல் 185 வரை உள்ள
ஓலைச்சுவடிகள் நூலகத்தில் இல்லை. இது நமது
துரத்ருஷ்டம் தான். இதில் அகத்தியர்
உரைத்திருந்த மெய்ஞ்ஞானம் உலகத்தோருக்குக் கிடைக்க வாய்ப்பில்லாமல்
அழிந்துவிட்டது. ஓலைச் சுவடிகளைப்
பாதுகாக்கவேண்டியது எவ்வளவு அவசியம் என்று இது நமது முகத்தில் அறைந்து
காட்டுகிறது.
பாடல்
170 ல் அகத்தியர் உண்ணாக்கை பெருவிரலால் மூடி அமிர்தத்தை கீழே இறக்க முனையும்
யோகியைப் பற்றி மேலும் தொடருகிறார். இந்த
யோகி தனது குரல்வளையைக் கட்ட முனைவதால் ஒரு கோழியைப்போல கொக்கரிக்கிறான், ஒரு ஈயைப்
போல சத்தமிடுகிறான். இவனைக் குப்பை என்று
தள்ளவேண்டும் என்கிறார் அகத்தியர். இதனை
அடுத்து அவர் ஒரு முக்கியமான விஷயத்தைப் பற்றிக் கூறுகிறார்.
புறாக்கள்
தமது ஆயுள் முழுவதும் ஒரே ஜோடியுடன் இருக்கும்.
ஒரு பேடு போய்விட்டது என்றால் மற்றொரு புறாவைத் தேடாது. அதேபோல ஒரு யோகி இறைவனுடன் சேரவேண்டும் என்ற
ஒரே எண்ணத்தைக் கொண்டவனாக, வேறு இன்பங்களைத் தேடாதவனாக இருப்பான்.
பாடல் 185 கடைசியில் அகத்தியர் பயனற்ற முறைகளில் ஈடுபட்டு
தனது உயிரை விடும் ஒரு யோகியைப் பற்றிக் கூறுகிறார். இந்த யோகி நமசிவாயம், நேயம், காமம் என்று
பெரிதாக தனது வாழ்க்கையின் இறுதிவரை புலம்பி மாள்வான் என்கிறார் அகத்தியர்.
No comments:
Post a Comment